สำนักข่าวชายขอบ
Transborder News

ปริศนาน้ำผึ้งป่าบิลลี่

ก่อนหน้านี้หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานได้ให้การกับศาลจังหวัดเพชรบุรีถึงกรณีการควบคุมตัวนายพอละจี หรือบิลลี่ ข้อหามีน้ำผึ้งป่าจำนวน 5 ขวดไว้ในครอบครอง แต่ล่าสุดทางญาติได้เปิดเผยกับทีมข่าวสปริงนิวส์พบว่าข้อมูลของจำนวนน้ำผึ้งไม่ตรงกับที่นายชัยวัฒน์กล่าวอ้างและมีจำนวนที่มากกว่านั้น ทำให้ ณ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการคุ้มครองพยานทั้งหมดที่รู้เห็นในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากอาจมีผลกับรูปคดีและความปลอดภัยของทุกคน

 

สปริงนิวส์ทีวี 
10 มิถุนายน 2557

On Key

Related Posts

ย้ายอองซานซูจี-อูวินมิ้น ออกจากเรือนจำไปบ้านพักเหตุสุขภาพย่ำแย่ ฝ่ายต่อต้านโจมตีโรงเรียนนายร้อยทหารในเมืองปวินอูหลิ่น มีผู้เสียชีวิต 4 นาย บาดเจ็บอีก 12 นาย

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 เมษายน 2567  สำนักข่าว ChindRead More →

KNU ประกาศกอบกู้มหารัฐกลอทูเลภายใต้ปฏิบัติการ Taw Mae Pha Operation ยื่นคำขาดทหารทัพแตกมอบตัวภายใน 2-3 วัน เผยเตรียมหารือกองกำลังฝ่ายต่อต้านบริหารเมืองเมียวดี ระบุสกัดกั้นทัพเสริม SACจนถอยร่น

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2567 ภายหลังกองปลดปล่อยแห่งชRead More →

ชักธงกะเหรี่ยงขึ้นสู่ยอดเสาเหนือเมืองเมียวดี-เผาธงชาติพม่าทิ้ง KNU ประกาศทางสัญลักษณ์ยึดพื้นที่ได้เบ็ดเสร็จ รศ.ดุลยภาคชี้จีนเป็นตัวแปรสำคัญ

วันที่ 15 เมษายน 2567 ที่กองบัญชาการควบคุมที่ 12 หRead More →

รัฐคะเรนนียังรบกันเดือด โฆษก IEC เผยฝ่ายต่อต้านยึดพื้นทางทหาร SACได้เกือบหมด-ปิดล้อมบอลาเค-ผาซอง ส่วนสู้รบในเมืองเมียวดีกองกำลังชาติพันธุ์รุมสกัดขบวนทหารพม่าเสริมทัพ

v เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2567 นายบันยา (Banya) โฆษกRead More →